Thứ Bảy, 22 tháng 2, 2014

Nội thất chung cư klassy khai trương siêu thị nội thất thứ 5.

KIM NGẠCH XUẤT KHẨU ĐỒ NỘI THẤT NỘI THẤT CHUNG CƯ ĐẠT 77,9 TRIỆU USD


I. Sang trọng nội thất chung cư với nội thất Defa


Đ.P. Những thiết kế nội thất dưới đây là một minh chứng cho tính linh hoạt trong thiết kế của Hiếu Nguyễn, với màu sắc đơn giản nhưng sống động, ấm áp. Chúng được lấy cảm hứng từ những tòa lâu đài với đèn chùm treo trang trọng, đèn sắt, các nội thất bằng gỗ và đá, những tấm thảm đỏ kiểu dáng đẹp, hiện đại. Thiết kế của Hiếu Nguyễn phù hợp với nhiều tâm trạng, phong cách và lứa tuổi. Nhà thiết kế sinh năm Nội thất uma facebook 1985 chia sẻ: Hiếu đang hướng tới phong cách tối giản trong thiết kế, hay còn gọi là Minimalism, một khuynh hướng nghệ thuật xuất hiện tại châu Âu từ sau thế chiến thứ hai. Với phong cách này, Hiếu chủ trương hạn chế tối đa những chi tiết decor rườm rà và không cần thiết. Hãy cùng Đẹp Online chiêm ngưỡng một số tác phẩm của Hiếu Nguyễn đăng trên các trang web về nội thất, thiết kế của nước ngoài. Alex ..


Hai bánh... Nhiều hơn so với các đối thủ, cộng với sức mạnh 700 mã lực và 960Nm mô-men xoắn, Brabus B63S 700 6x6 thực sự là một con quái vật off-road tại buổi lễ ra mắt toàn cầu của nó ở triển lãm ô tô quốc tế Frankfurt Motor Show năm nay. Được phát triển từ chiến binh Mercedes-Benz G63 AMG 6x6 , Brabus B632S 700 không chỉ được gia tăng về mặt sức mạnh mà còn sở hữu bộ nội thất thể thao và sang trọng, đúng chất Brabus. Tổng thể ngoại thất của chiếc xe được phủ lên màu sơn đen huyền bí kết hợp cùng chất liệu sợi carbon và chrome. Trong khi đó, toàn bộ phần nội thất của chiếc xe lại toát lên một không khí ấm áp với tông màu đỏ tươi kết hợp cùng chất liệu da Alcantara và da Mastik cao cấp. Brabus B632S 700 được trang bị động cơ xăng V8 5.5L BiTurbo với gói độ đặc biệt của Brabus cho công suất tối đa đến 700 mã lực tại 5.300 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 960Nm tại dải vòng tua 2.000 - 4.500 vòng/phút. Đây thật sự là những con số khá ấn tượng dành cho một chiếc xe địa hình cỡ lớn, Brabus đã cung cấp thêm những 160 mã lực và 200Nm mô-men xoắn dành cho những khách hàng quyết định sở hữu B63S 700 6x6 thay vì G63 AMG 6x6. Sức mạnh sản sinh ra từ động cơ tăng áp kép này sẽ được truyền tới cả 6 bánh xe thông qua hộp số tự động AMG SPEDSHIFT PLUS 7G-TRONIC với lẫy chuyển số thể thao được làm bằng hợp kim nhôm tích hợp ngay trên vô-lăng. Chiếc xe 6 bánh siêu chiến binh này của Brabus có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong thời gian 7,4 giây - một con số khá ấn tượng dành cho một chiếc xe nặng đến 4 tấn do hệ thống dẫn động 6 bánh của nó có trọng lượng khá lớn. Tốc độ tối đa của chiếc xe được giới hạn điện tử ở mức 160km/h do chiếc xe sử dụng bộ lốp có đường kính lên đến 37 inch. Hiện Brabus vẫn chưa cung cấp bất kì thông tin nào về giá bán của B63S 700, tuy nhiên điều chắc chắn là nó sẽ có giá cao hơn một... Tí so với Mercedes-Benz G63 AMG 6x6. Hiện giá bán của Mercedes-Benz G63 AMG 6x6 nằm trong khoảng 400.000 - 500.000 USD, tùy vào số lượng option mà khách hàng lựa chọn. --//-- Brabus B63S 700 tại triển lãm Franfurt Motor Show 2013 --//--Brabus G63S 700 Gallery --//--Mercedes-Benz G63 AMG 6x6 Gallery Theo MotorAuthority. Cũng nhân dịp này, để chào đón mùa hè sắp tới và mừng sinh nhật vàng của nội thất Hà Nam, trên toàn bộ hệ thống siêu thị Điện máy – Nội thất Hà Nam được áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng. Hàng trăm sản phẩm được khuyến mãi giảm giá, cứ mỗi dịp cuối tuần Hà Nam đưa ra 300 sản phẩm các loại được bán bằng giá vốn, nhiều sản phẩm điện máy, đồ gỗ nội thất được giảm giá lên tới 60%... Được tặng voucher mua hàng nội thất khi mua hàng điện máy và nhiều quà tặng đính kèm khi mua các sản phẩm điện máy, nội thất Hà Nam. Hãy thử ghé qua và cảm nhận một không gian sống lãng mạn và tinh tế tại các showroom của nội thất Hà Nam. Muốn xem hàng và chế độ ưu đãi xin truy cập vào website www.ehanam.com để biết thêm chi tiết về sản phẩm. Nhiều người tiêu dùng đến tham quan và mua sắm đồ gỗ mỹ noi that nghệ, đồ trang trí vật phong thủy tại showroom Hà Nam Cộng Hòa. .. . Ảnh minh họa. Nguồn: Internet Hội thảo đã giới thiệu ba xu hướng chính mà gia đình Việt Nam có thể ứng dụng thiết kế nội thất trong năm 2012 là hiện đại, cổ điển và tự nhiên. Với phong cách hiện đại, ngôi nhà có thể kết hợp trang trí với sản phẩm nội thất mang tính ứng dụng cao và đa chức năng. Còn với phong cách cổ điển sẽ tạo nét trẻ trung làm mới ngôi nhà của bạn. Riêng với phong Noi that pho xinh pham hung cách tự nhiên, bạn có thể tận dụng nhiều trong một, sắp xếp các chi tiết rời rạc thành một khối thống nhất. Đặc biệt, trong hội thảo lần này còn đề cao những nguyên liệu tái chế, những nguyên liệu tự nhiên nhằm góp phần bảo vệ môi trường. Với rất nhiều lựa chọn, hội thảo là nơi để các khách hàng có thể xây dựng và trang trí ngôi nhà mơ ước một cách dễ dàng và tiện dụng nhất. Tác giả : Hạnh Vân Ý kiến bạn đọc 0 Ý kiến của bạn về bài viết: Xu hướng thiết kế nội thất 2012 Ý kiên của bạn. Nhiều hàng nội thất giảm giá được trưng bày tại các Showroom của Hà Nam trong dịp 30-4. .


II. [Xe độ] KTW nâng cấp Porsche nội thất chung cư 911 Carrera S với phong cách TechArt


.Không gian Tuần lễ mua sắm nội thất 2011” tại Nhà trưng bày và triển lãm TP.HCM - Ảnh: HỒNG NHỰT Theo ban tổ chức, Tuần lễ mua sắm nội thất 2011” nhắm đến những khách hàng ở phân khúc nhà bình dân, mua nhà để ở. Dịch vụ này nhằm hỗ trợ khách hàng mua sắm nội thất trọn gói từ tư vấn thiết kế nội thất đến việc lựa chọn các sản phẩm hoàn thiện, trang trí cao cấp, uy tín và có thương hiệu. Khách tham quan một mẫu đồng hồ trang trí mới tại khu trưng bày hàng nội thất - Ảnh: HỒNG NHỰT Khung lịch 2012 bằng chất liệu composite được nhiều khách tham quan chú ý - Ảnh: HỒNG NHỰT Chương trình khuyến mãi mua sắm nội thất trọn gói được áp dụng trong 5 ngày mở cửa với những thương hiệu nội thất như sơn trang trí cao cấp Kelly Moore, thiết bị bếp Teka, thiết bị nhà tắm American Standard, gạch lát sàn Vinagres, tủ bếp Casta, gạch ốp ngoại thất Inax, sàn gỗ Krono Swiss, furniture Luxury Home, đồng hồ Rhythm, tranh bình mỹ nghệ WOAC…Doanh nghiệp bất động sản chuyển hướng xây nhà cho thuê Tại buổi khai mạc Tuần lễ mua sắm nội thất 2011”, kiến trúc sư Nguyễn Thu Phong - tổng giám đốc Công ty thiết kế xây dựng Nhà Vui - cho biết thị trường bất động sản đang trong giai đoạn trầm lắng nên doanh số các doanh nghiệp sản xuất hàng trang trí nội thất, vật liệu xây dựng trong năm 2011 cũng bị ảnh hưởng nặng nề. Trong hoàn cảnh đó, nhiều doanh nghiệp đã tìm cách thay đổi chiến lược kinh doanh, nhắm vào phân khúc nhà đất, căn hộ có giá trung bình. Ông Phong cho rằng phân khúc nhà đất, căn hộ bình dân sẽ trở thành nhu cầu thực trong năm tới.Cũng vậy, theo ông Trần Văn Châu - tổng giám đốc Công ty sơn trang trí cao cấp Kelly Moore, thị trường bất động sản đang trở về mức giá của chi phí thực. Trong những năm qua, giá bất động sản ở Việt Nam bị đẩy cao một cách phi lý vì chi phí xây dựng cộng với nguyên vật liệu đầu vào không quá cao nhưng lại bị định giá bán quá cao. Do vậy, theo ông Châu, giai đoạn này có thể gọi là thời kỳ ổn định của thị trường bất động sản để quay về mức giá thực của thị trường. Trong sáu tháng qua, nhiều doanh nghiệp đã chuyển hướng kinh doanh từ phân khúc nhà dự án cao cấp sang phân khúc nhà dân dụng, chung cư bình dân, ông Châu cho biết. Trước đó, trong một cuộc hội thảo về tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp bất động sản diễn ra hồi cuối tháng 8 vừa qua, ông Nguyễn Trần Nam - thứ trưởng Bộ Xây dựng - cho rằng thời gian qua tỉ lệ căn hộ có diện tích trung bình và nhỏ, giá bán phù hợp với người có thu nhập trung bình và thu nhập thấp chiếm số ít. Vì vậy, nếu doanh nghiệp không muốn ế hàng”, các chủ đầu tư cần phải tính toán quy mô và đa dạng hóa cơ cấu nhà ở, nhất là căn hộ chung cư bình dân. Theo ông Nam, tại Hà Nội và TP.HCM, các dự án phát triển nhà ở phải có tỉ lệ nhà chung cư trên 80% và hạn chế phát triển nhà ở cao cấp dạng biệt thự, căn hộ có diện tích từ 120m2 trở lên. Tỉ lệ này nên được khống chế để tối đa không vượt quá 20% trong tổng số nhà ở thương mại xây dựng mới.Đồng thời, Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam khẳng định trong chiến lược nhà ở đã trình Chính phủ, về mặt pháp luật cần phải có một nghị định phát triển nhà ở cho thuê. Vì hiện tại nhiều doanh nghiệp chưa chú ý nhiều đến phân khúc này nên Nhà nước cần có định hướng, hỗ trợ doanh nghiệp xây nhà cho thuê và huy động nguồn lực hướng vào loại hình nhà ở này. Đây cũng là một hướng đi mới cho các doanh nghiệp bất động sản trong điều kiện thị trường bất động sản năm 2011 chưa mấy sáng sủa.Tại buổi khai mạc Tuần lễ mua sắm nội thất 2011”, kiến trúc sư Nguyễn Thu Phong - tổng giám đốc Công ty thiết kế xây dựng Nhà Vui - cho biết thị trường bất động sản đang trong giai đoạn trầm lắng nên doanh số các doanh nghiệp sản xuất hàng trang trí nội thất, vật liệu xây dựng trong năm 2011 cũng bị ảnh hưởng nặng nề. Trong hoàn cảnh đó, nhiều doanh nghiệp đã tìm cách thay đổi chiến lược kinh doanh, nhắm vào phân khúc nhà đất, căn hộ có giá trung bình. Ông Phong cho rằng phân khúc nhà đất, căn hộ bình dân sẽ trở thành nhu cầu thực trong năm tới.Cũng vậy, theo ông Trần Văn Châu - tổng giám đốc Công ty sơn trang trí cao cấp Kelly Moore, thị trường bất động sản đang trở về mức giá của chi phí thực. Trong những năm qua, giá bất động sản ở Việt Nam bị đẩy cao một cách phi lý vì chi phí xây dựng cộng với nguyên vật liệu đầu vào không quá cao nhưng lại bị định giá bán quá cao. Do vậy, theo ông Châu, giai đoạn này có thể gọi là thời kỳ ổn định của thị trường bất động sản để quay về mức giá thực của thị trường. Trong sáu tháng qua, nhiều doanh nghiệp đã chuyển hướng kinh doanh từ phân khúc nhà dự án cao cấp sang phân khúc nhà dân dụng, chung cư bình dân, ông Châu cho biết. Trước đó, trong một cuộc hội thảo về tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp bất động sản diễn ra hồi cuối tháng 8 vừa qua, ông Nguyễn Trần Nam - thứ trưởng Bộ Xây dựng - cho rằng thời gian qua tỉ lệ căn hộ có diện tích trung bình và nhỏ, giá bán phù hợp với người có thu nhập trung bình và thu nhập thấp chiếm số ít. Vì vậy, nếu doanh nghiệp không muốn ế hàng”, các chủ đầu tư cần phải tính toán quy mô và đa dạng hóa cơ cấu nhà ở, nhất là căn hộ chung cư bình dân. Theo ông Nam, tại Hà Nội và TP.HCM, các dự án phát triển nhà ở phải có tỉ lệ nhà chung cư trên 80% và hạn chế phát triển nhà ở cao cấp dạng biệt thự, căn hộ có diện tích từ 120m2 trở lên. Tỉ lệ này nên được khống chế để tối đa không vượt quá 20% trong tổng số nhà ở thương mại xây dựng mới.Đồng thời, Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam khẳng định trong chiến lược nhà ở đã trình Chính phủ, về mặt pháp luật cần phải có một nghị định phát triển nhà ở cho thuê. Vì hiện tại nhiều doanh nghiệp chưa chú ý nhiều đến phân khúc này nên Nhà nước cần có định hướng, hỗ trợ doanh nghiệp xây nhà cho thuê và huy động nguồn lực hướng vào loại hình nhà ở này. Đây cũng là một hướng đi mới cho các doanh nghiệp bất động sản trong điều kiện thị trường bất động sản năm 2011 chưa mấy sáng sủa. 1. Màu sắc Năm 2012 xu hướng màu sắc trong nội thất sẽ là sự kết hợp tao nhã giữa màu đen và màu xám, màu đen và màu bạc, màu xanh nhẹ và màu xám, màu xanh lục và màu trắng, màu hoa oải hương và màu trắng, màu nâu vàng và màu đen… Tuy nhiên màu vàng vẫn được coi là một trong những màu đẹp và trang nhã trong năm 2011 – 2012. Sử dụng màu vàng nếu bạn muốn có một phong cách trang trí đặc biệt cuốn hút với gam màu xỉn để tránh thể hiện sự xa hoa.2. Phong cáchPhong cách lãng mạn sẽ không bao giờ bị lỗi thời trong lĩnh vực trang trí nội thất. Đặc biệt năm 2012, phong cách này vẫn giữ vững ngôi đầu bảng, sau khi đã làm mưa làm gió trong năm 2011. Xu hướng thiết kế nội thất 2012 cũng nhấn mạnh vào phong cách Scandinavia. Với điểm nổi bật là sự kết nối giữa các sản phẩm thủ công và công nghiệp; vẻ đẹp và hình dạng kết cấu nội thất gắn với chức năng sử dụng hàng ngày. Màu sắc đồ nội thất theo phong cách này là màu các loại gỗ tự nhiên có màu nhạt hoặc được sơn màu trắng, hay màu be kết hợp nhẹ nhàng với những chiếc ghế sofa bọc vải hoa văn tinh tế, gắn với chủ đề thiên nhiên như cây cỏ, hoa lá. Hình dáng nội thất gọn gàng, cân đối và đúng chức năng.3. Chất liệu Chất liệu tự nhiên sẽ được ưa chuộng và bền vững nhất. Trang trí nội thất độc đáo bằng những chất liệu đơn giản nhất. Có thể là giấy note cũng làm nên chuyện hay sàn nhà được trang trí bằng gỗ hoặc sử dụng gạch trang trí để tạo hiệu ứng gần gũi với thiên nhiên. Theo hacuong. Nhà ở nước ta hiện nay đa phần là Nhà phố còn gọi là nhà ống với không gian nội thất chạy dọc theo chiều dài của căn nhà. Chính bố cục này đôi khi gây khó khăn cho việc trang trí nội thất. Các tin liên quan 35 thiết kế phòng tắm đáng mơ ướcNội thất đa năng - giải pháp thông minh cho căn hộ nhỏHiện đại và tiện nghi căn hộ 45m² Nội thất cho phòng khách Không gian phòng khách là nơi đầu tiên chúng ta bước vào, nên trang trí nội thất phòng khách sao cho đẹp thực sự là một vấn đề được rất nhiều gia chủ quan noi that tâm. Diện tích nhà ống hiện nay thường có bề ngang khoảng trên dưới 4m... Kinh nghiệm để có một phòng khách đẹp đó là với những không gian có diện tích hạn hẹp thì nên sử dụng những đồ nội thất có màu sáng, nhấn nhá một chút bằng các màu trung tính hoặc sậm, đường nét cũng nên tiết giản đi, sẽ làm cho không gian phòng khách đẹp nhà bạn trở nên thoáng đãng hơn.Toàn cảnh tầng trệt phòng khách - bếp ăn có tổng diện tích khoảng 43m2. Do đặc điểm của nhà ống là hẹp về chiều ngang nhưng lại rất dài nên kiến trúc sư đã khéo léo bố trí những đồ nội thất gọn và đơn giản đã khiến cho căn phòng khách có vẻ rộng hơn về chiều ngang so với thực tế của nó. Sử dụng giấy dán tường hoa văn nhẹ nhàng décor cho phòng khách sẽ gây thiện cảm cho người nhìn, hơn nữa đồ nội thất đơn giản luôn phù hợp với một phòng khách hẹp trong nhà phố.Với phòng khách rộng, các gia chủ vẫn hoàn toàn có thể sử dụng tông màu trắng để mang lại cảm giác sạch sẽ, tinh khôi. Đặc biệt sofa trắng luôn tạo dáng vẻ trẻ trung, hiện đại.Nội thất nhà bếp Phòng bếp nhà ống thường thiết kế theo dạng chữ U hoặc chữ L với hệ thống tủ bếp và trang thiết bị hiện đại. Nội thất nhà bếp càng đơn giản gọn gàng sẽ càng mang đến bầu không khí thoải mái, thuận tiện cho người sử dụng. Với đặc trưng nhà phố là hẹp và ngắn, không thể dành hẳn một không gian sắp xếp bàn ăn riêng biệt. Các kiến trúc sư thường chọn giải pháp đặt bàn ăn cạnh bếp. Lưu ý trong phòng ăn cần hạn chế máy móc tivi, máy tính hay các thiết bị nghe nhìn khác. Những thiết bị này vừa có từ tính, sẽ làm mất tập trung cho bữa ăn, nhất là đối với trẻ em.Tủ gỗ màu sơn trắng tạo cảm giác sạch sẽ, thoáng đãng và rất hiện đại cho căn bếp của gia đình.Phòng bếp bố trí cạnh giếng trời sẽ giảm được khói và mùi khi nấu nướngNhững mẫu thiết kế trẻ trung và hiện đại, phù hợp với mọi gia đìnhBàn ăn trong nhà ống có thể là hình chữ nhật hay hình tròn tùy theo sở thích sử dụng của mỗi gia đình.Nội thất phòng ngủ Phòng ngủ rất quan trọng đối với sức khỏe và tinh thần của mỗi cá nhân. Đa phần phòng ngủ hiện nay thiết kế theo phong cách tiện nghi, hiện đại. Để thiết kế được những đồ nội thất cho phòng ngủ nhà ống theo một phong cách hiện đại như ngày nay đòi hỏi phải có sự khéo léo và tính thẩm mỹ của nhà thiết kế, phòng ngủ cho nhà ống hiện đại được thiết kế đơn giản không cầu kỳ, nhưng vẫn thể hiện được những phong cách của chủ nhân căn phòng.Phòng ngủ có thiết kế thêm khu vực tắm đứng hiện đại.Nội thất trẻ trung với giường bệt sàn và màu sắc tươi mới.Cách bố trí các đồ nội thất cho nhà ống rất gọn gàngPhòng ngủ nhà ống tận dụng được nhiều ánh sáng từ thiên nhiênTheo Tuệ Minh TTVN. .


Nội thất đa chức năng là một trong những xu hướng phổ biến của thiết kế nội thất hiện đại. Những chiếc bàn, ghế hình viên sỏi nhiều màu sắc khác nhau tạo vẻ đẹp bắt mắt và độc đáo cho những không gian mà chúng xuất hiện. Những viên sỏi này có thể làm bàn, ghế hoặc có thể làm bất kỳ những chức năng nào của đồ vật tùy thuộc vào khả năng sáng tạo của bạn. Nội thất đa năng nhiều màu sắc này do nhóm nhà thiết kế nổi tiếng người Nhật Naoto Fukusawa sáng tạo và đặt tên là Koishi với chức năng chính là bàn cà phê. Với kiểu dáng đơn giản và chất liệu nhẹ, nội thất đa năng có thể tạo cho không gian cảm giác thư thái và dễ chịu cho người sử dụng. Minh Minh. . Sản phẩm đồ gỗ cao cấp của Hà Nam luôn làm nội thất phố xinh hồ chí minh hài lòng người tiêu dùng. Nhanh tay khoe những bức ảnh cưới tuyệt đẹp và hạnh phúc ngọt ngào của bạn được chụp tại khắp các vùng miền tại www.anhcuoi.afamily.vn. Xem hướng dẫn chi tiết về thể lệ cuộc thi và cách up hình tại đây. Bật mí: giải thưởng cực hot đấy nhé!.. >> Nội thất ấn tượng với gam màu neon Hãy cùng LandToday tham khảo các không gian nội thất đấy ấn tượng do Sava Studio thiết kế qua những hình ảnh sau: K.PẢnh: HD. Trong phòng khách, màu xám mát mẻ của bê tông hình thành bối cảnh cho khu vực ghế sofa sang trọng. Dưới nền nhà là một tấm thảm lông mịn màng và cực kỳ thoải mái cho đôi chân của bạn. Không gian nhỏ ngoài ban công đặt một chiếc ghế xoay hiện đại, nơi bạn có thể thoải mái thư giãn, hít thở không khí trong lành và lấy cảm ứng từ thiên nhiên để bắt đầu một ngày làm mới. Ván gỗ đã được sử dụng cho sàn nhà để tạo một cảm giác thiên nhiên trong suốt từ bên trong ra bên ngoài căn phòng. Tấm gỗ ốp cũng được sử dụng để trang trí bức tường. Trong văn phòng, các đồ nội thất được sử dụng với màu sắc đối lập tạo nên sự cá tính và trẻ trung. Căn hộ nằm trong một cao ốc cao cấp, là mô hình chìa khóa trao tay” khá hợp lý khi nhà đầu tư và chủ nhà cùng phối hợp thực hiện thiết kế nội thất. Bố trí không gian của các phòng được chủ nhân giữ lại nguyên bản. Không đập phá, không cải tạo nhiều. Thay vào đó, sự khác biệt được thể hiện bằng gu thẩm mỹ tinh tế, sự lựa chọn khéo léo từ màu sắc của những bức tường, đến hình dáng của những đồ dùng nội thất để căn hộ thực sự toát lên vẻ sang trọng tinh tế đến từng chi tiết nhỏ.Mọi đồ dùng trong nhà, kể cả những đường nét trang trí đều được chọn từ những nét thẳng thớm và cân đối. Nhờ vậy, nét hiện đại trong căn hộ được tôn lên. Bên cạnh đó, màu sắc của những bức tường, đồ vật được ưu tiên bằng những màu trang nhã nhưng ấm cúng và sang trọng. Ở đây, màu trắng và màu gỗ được ưu tiên nhiều nhất.Địa chỉ: Cao ốc Saigon PearlThiết kế nội thất: Minh Anh Wallpaper & Fabric 17/12 Lê Thánh Tôn, Q.1Bài và ảnh: Tường Huy Không chỉ hợp lý trong việc phân chia không gian sử dụng, để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng, phòng khách được sử dụng vật liệu giấy gián tường cao cấp của Hàn Quốc, các món đồ nội thất đều giản lược về màu tạo cảm giác nhẹ trong một không gian hạn hẹp. Ngay từ khi thiết kế kiến trúc sư nội thất đã chú trọng dùng ánh sáng phản quang thay vì chiếu trực tiếp, hiệu ứng trên để không gian không buồn tẻ, các đèn cây cao cấp đặt ở góc sẽ giải quyết nhu cầu ánh sáng đọc và sinh hoạt của từng khu vực. Vẫn không quá hai màu, nội thất phòng khách càng mở hơn” bởi một khung cửa kính lớn đem ánh sáng trời vào bên trong và một hướng nhìn rất đẹp ra sông Sài Gòn Chất lượng của đồ nội thất theo đặt hàng của chủ nhân. Ở căn hộ này, với số tiền vừa phải mà chất lượng vẫn được đảm bảo. Gam màu nóng cùng tông với bộ bàn ăn và được nhấn bởi những bức tranh trang trí tạo vẻ ấm cúng và ngon miệng, đơn giản mà sang trọng Ánh sáng phòng ngủ được kiểm soát khá tốt và tiện lợi bởi hệ thống rèm tự động. Ánh sáng phản quang từ trần tạo vẻ lãng mạn cho phòng ngủ của chủ nhân trẻ tuổi. Giấy gián tường cũng đơn giản về họa tiết để không bị rối mắt. Tại phòng ngủ chủ nhân có thể ngắm nhìn các cây cầu bắc qua sông với những tòa cao ốc, một quang cảnh rất đẹp về đêm của đô thị Tại phòng ngủ lớn có thêm một góc làm việc và tủ quần áo, chất liệu gỗ đều bằng MDF chất lượng cao. Việc lựa chọn MDF là xu hướng của giới trẻ, vừa giảm chi phí đầu tư, vừa góp phần gìn giữ môi sinh. Riêng góc làm việc có lắp đèn rọi tăng cường ánh sáng mạnh. Không gian bếp không cần lớn nhưng mạnh về công năng cho chủ nhà. Tuy vậy vấn đề phong thủy vẫn được lưu ý: bồn rửa hành thủy đặt đối lập với bếp gas hành hỏa. Và một toilet hiện đại, sáng sủa là lựa chọn của đa số người trẻ. Giải pháp dùng gương để tạo cảm giác rộng hơn cho không gian với vật liệu gỗ và inox tạo vẻ cao cấp cho toilet Một không gian hậu với các bếp nhìn vào nhau, thông các căn hộ bằng một giếng trời lớn có lẽ là điều khác biệt nhất trong thiết kế của Saigon Pearl. Mặt bằng căn hộ mẫu. Nó đem lại cảm giác cởi mở Noi that uma facebook và thân thiện cho bạn bè, nội thất có một điểm đặc biệt đó là cửa sổ không sử dụng rèm cửa, mục đích chính là để thu được thật nhiều ánh sáng mặt trời bởi do điều kiện tự nhiên khu vực này không có nhiều ánh sáng. Dưới đây là một số mẫu thiết kế phòng bếp tiêu biểu mang phong cách Scandinavia truyền thống. Đồ nội thất phòng bếp như bàn ăn, tủ bếp thường được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên là sự kết hợp nhẹ nhàng giữa những đường thẳng và đường cong. Chân bàn, chân ghế thường khá mảnh và được vuốt thon. Màu sắc thường được sử dụng trong trang trí nội thất theo phong cách này đó là màu trắng, màu be, màu gỗ tự nhiên và màu xanh da trời nhạt.Chát liệu vải trang trí phổ biến là chất liệu vải lanh hoặc cotton với hoa văn thường là kẻ sọc hoặc kẻ caro, đôi khi có sử dụng cả những họa tiết hoa.Hùng Cường .


III. Brad Pitt chuyển nghề” làm thiết nội thất chung cư kế nội thất


Hệ thống Showroom Điện máy - Nội thất của Hà Nam Group HÀ NAM QUẬN 7: 520 Huỳnh Tấn Phát, phường Bình Thuận, quận 7, TPHCM. ĐT: 08.37734148 - Fax: 08.37734147 HÀ NAM QUẬN TÂN BÌNH: 304 Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình, TPHCM. ĐT: 08.38132085 - Fax: 08.38130514 HÀ NAM BÌNH THẠNH: 26 - 128 Nguyễn Xí, P.26, Q.Bình Thạnh, TPHCM. ĐT: 08.35118749 - Fax: 08.35118750 HÀ NAM BÌNH THẠNH: 106 Nguyễn Xí, P.26, Q.Bình Thạnh, TPHCM. ĐT: 08.38993147 - Fax: 08.35113865 HÀ NAM THỦ ĐỨC: 498 quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TPHCM. ĐT: 08.37270395 - Fax: 08.37270396 HÀ NAM GÒ VẤP: 152 Nguyễn Oanh, P.17, Q. Gò Vấp, TPHCM. ĐT: 08.39892614. Fax: 08.39892603 HÀ NAM QUẬN 12: 52B đường Quang Trung, phường Đông Hưng Thuận, quận 12 HÀ NAM BÌNH DƯƠNG: 1220 đại lộ Bình Dương, P.Định Hòa, TP.Thủ Dầu 1, tỉnh Bình Dương. Thời gian khuyến mại : từ ngày 18/6/2011 đến ngày 30/6/2011Nội dung khuyến mại : giảm giá sản phẩm 15%Địa chỉ khuyến mại : Showroom 114, Đường Âu Cơ, Quận Tây Hồ, Hà NộiTel: 84 4 3719 2802/ 3719 3880; Fax: 84 4 3719 3057 Mời bạn đọc nhận phiếu khuyến mãi ưu đãi tại Văn phòng Dothi.net. Địa chỉ: A53, phố Đỗ Quang, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. Điện thoại: 042.231.5442 Gặp Mr Hùng. Phòng khách của căn hộ Him Lam Riverside chuẩn bị bàn giao cho khách. Bên cạnh đó, để tri ân những khách hàng đã tin tưởng và đồng hành với Nhà đẹp trong suốt thời gian vừa qua, Công ty TNHH Thương mại và Nội thất Nhà đẹp xin ra mắt CLB khách hàng thân thiết. Nhân dịp này hệ thống Nhà đẹp áp dụng chương trình khuyến mại nội thất phố xinh tuyển nhân viên giảm giá nhiều mặt hàng.Chương trình giám giá được triển khai trên tất cả chi nhánh, showroom của hãng trên toàn quốc và được thực hiện từ 15/09/2011 đến 15/10/2011.Bạn có thể tham khảo thêm nhiều mặt hàng nội thất đang giảm giá tại: Công ty TNHH Thương mại và Nội thất Nhà Đẹp 15A Hàng Cót, Hoàn Kiếm, Hà Nội Website: www.nhadep.com.vn .. Nếu đứng trước những sáng tạo của Vân Anh, có thể dễ nhận ra hẳn đó phải là một người trẻ, luôn chăm chút và tỉ mỉ với sản phẩm của mình, một người giàu năng lượng, cảm xúc và yêu thích trẻ em.Trong mắt nhiều người, thiết kế nội thất là một nghề cực kỳ thú vị, bạn có thể diễn giải sự thú vị của nghề đó?Đó là một công việc mà tôi được làm theo sở thích, được trải nghiệm sự sáng tạo, được đem lại niềm vui, được sống là mình là bạn, được làm mới bản thân, được trau dồi vốn sống, được cởi mở với mọi người, được lắng nghe để thấu hiểu, được biết cái đẹp và cái xấu… Đối với tôi, được như vậy thật sự thú vị rồi!Bạn đến với nghề nghiệp của mình một cách tự nhiên theo đúng sở thích, khả năng, nhu cầu hay có thêm một động lực nào đó?Thật ra tôi đến với nghề bằng chữ duyên. Sở thích và chọn lựa cùng sự theo đuổi chuyên ngành Kiến trúc nhưng có lẽ chữ duyên không đến với lĩnh vực kiến trúc. Rớt đại học Kiến trúc, tôi chuyển qua học khoa Kiến trúc – đại học dân lập Văn Lang. Nhưng một lần nữa chữ duyên” đã gắn kết tôi với Mỹ thuật công nghiệp và ở đây, tôi, chính tôi đã tìm được con đường đi và sẽ đi của mình.Khi thấy sản phẩm của bạn ở showroom hoặc ở một gia đình nào đó, cảm giác của bạn lúc đó thế nào?Với một người mới đối với nghề như tôi, đơn giản nhất việc thấy thiết kế của mình được sản xuất tại nhà máy đã hạnh phúc lắm rồi, huống chi ngày ngày, bất kỳ lúc nào lên showroom mình cũng thấy được sản phẩm của mình. Vừa có thể nhìn lại những gì mình đã làm và khắc phục những gì mình chưa hoàn thiện được. Sản phẩm cũng giống như đứa con của mình, được sinh ra và có nuôi dưỡng sẽ trưởng thành. Đó là cảm xúc hạnh phúc nhất.Nếu các công đoạn trong công việc của bạn được hình dung thế này tìm kiếm ý tưởng – phác thảo – thi công – hoàn thiện – sản phẩm hiện diện ở nơi nó đến”, thì công đoạn nào khiến bạn hưng phấn nhất? Tại sao và như thế nào?Nếu chỉ chọn duy nhất thì không có gì là nhất, ở mỗi công đoạn đều có nét thú vị và hưng phấn riêng. Tuy nhiên, giá trị cuối cùng đều dựa trên nền tảng ban đầu. Chính vì vậy giai đoạn tìm kiếm ý tưởng” chiếm phần quan trọng. Ở giai đoạn này, tôi vừa tìm kiếm, vừa kết hợp cái tôi” cùng đưa ra những thiết kế phù hợp nhất với nhu cầu khách hàng. Nhằm đem lại hiệu quả cao.Có tính cách nào đó của bạn hiện diện trong các sản phẩm của mình không?Một nhà thiết kế thành công, khi đứa con tinh thần của họ được tất cả mọi người đón nhận, đánh giá và phát hiện ra nét đặc trưng của người thiết kế. Đó là niềm hạnh phúc không thể tả nổi. Ở tôi cũng vậy, không biết ưu điểm hay nhược điểm, hầu như những sản phẩm tôi sinh ra đều có nhận định hơi trẻ con”. Đôi lúc ở đó là những lời góp ý từ sếp, đồng nghiệp và bạn bè, để tôi chững chạc hơn với nghề. Tôi thích sự góp ý chân thành đó. Bản thân sở thích và niềm đam mê mong muốn được tái tạo, hình thành những không gian của trẻ đã ảnh hưởng rất nhiều đến những thiết kế của mình. Tôi vừa mong muốn mình trưởng thành hơn, chững chạc hơn trong những bước tiếp theo nhưng vẫn không mất đi cái gọi là trẻ con” đó.Phụ nữ với công việc này có niềm vui và nỗi khổ riêng không, nó thế nào?Công việc không lựa chọn bạn, chính bạn là người quyết định. Mỗi người có một cách tư duy, một cách hình thành đam mê và sở thích, một cách thể hiện riêng. Chính vì vậy, niềm vui hay nỗi khổ nằm trong cảm nhận mỗi người, không phân biệt giới tính và tuổi tác. Với tôi, niềm vui đơn giản là còn được sáng tạo và nỗi khổ là sáng tạo không bên tôi.Bạn có dành nhiều thời gian cho việc chăm chút ngôi nhà của mình không và với một cảm giác như thế nào? Liệu có rơi vào tình trạng thợ may không có áo mặc” hoặc thay đổi nội thất, bài trí liên tục khiến mọi người phát mệt?Tôi sống đơn giản như cách tôi nghĩ, tôi hành động theo quan điểm của mình. Không gian của tôi cũng vậy, đơn giản nhưng là tôi. Không quá cầu kì để mọi người phát mệt” như đủ để là chính tôi. Không gian của tôi mang hơi hướng một gallery nhỏ, với những sản phẩm thật nhỏ của những người thân yêu, những sản phẩm thích là sưu tầm đa phong cách, không giới hạn nhưng là tôi.Bạn đang là phụ nữ thế hệ 8X, bạn có thấy điều gì khác biệt, cách biệt, và những gì tương đồng với phụ nữ thế hệ 7X, 6X?Là thế hệ 8X không được sinh ra cùng thời với phụ nữ 7X, 6X, tất nhiên sự khác biệt và cách biệt thể hiện rõ trong chính cảm nhận về giá trị sống.Nếu cho thang điểm từ 1 đến 10, bạn noi that pho xinh ha noi tự cho mình điểm ở những điều sau đây về bản thân thế nào:Hài lòng với công việc: 8 Hài lòng với bản thân: 7 Yêu đời: 8 Tự hào vì mình là phụ nữ: 7. TT Đào tạo Kiến trúc CBS 142 – 144 Phan Xích Long, P. 7, Q. Phú Nhuận ĐT: 08. 35 172 141 - 08.35 172 142 Website: Hotline: 0917 014 017. 1. Đơn giảnCác khái niệm về đơn giản có vẻ khá lạ và rất khó để nắm bắt. Điều quan trọng là bạn có thể thoát khỏi sự lộn xộn trong căn nhà của mình - hoặc cách khác, tìm cách che giấu sự lộn xộn một cách thông minh bằng cách mua những tủ chứa và ngăn kéo có thể trượt ngay dưới giường hoặc ghế sofa. Giải pháp này giúp bạn tiết kiệm diện tích và không phải vứt bỏ những vật dụng không cần thiết. Điểm mấu chốt cho xu hướng này không phải là để làm cho ngôi nhà trở nên đẹp hơn mà làm cho bạn cảm thấy thoải mái ngay trong chính ngôi nhà của mình. Sự đơn giản giúp bạn không phải đau đầu về việc sắp xếp đồ đạc và tận dụng tối đa diện tích của ngôi nhà.2. Kim loại hiện đạiMột xu hướng mới cho năm 2012 là sử dụng các loại kim loại hiện đại. Xu hướng này có thể đạt được bằng nhiều cách - bạn có thể mua một số đồ nghệ thuật, có thể là một tác phẩm điêu khắc kim loại sẽ trông thật tuyệt vời trên bàn cà phê, hoặc có thể dùng bàn ăn thép không gỉ thay vì gỗ. Một cách khác để đón nhận xu hướng này là thay đổi hệ thống sưởi ấm điện thông thường bằng những cánh tản nhiệt mới. Cánh tản nhiệt là một thứ tuyệt vời để thay đổi khi bạn muốn mang đến cho ngôi nhà một cái nhìn mới: loại bỏ những màu trắng nhàm chán và đầu tư vào một kim loại hiện đại, thứ thực sự sẽ bổ sung thêm một số điểm nhấn cho nội thất ngôi nhà của bạn. Đó chính là một lựa chọn trong thiết kế - hiện đại nhưng tinh tế cho những người muốn để tạo nên một tác phẩm thiết kế thẩm mỹ hiện đại.3. Ánh sáng 2012 vẫn sẽ là năm chứng kiến sự đa dạng về ánh sáng, màu sắc trong thiết kế nội thất. Một thứ ánh sáng mới sẽ là một cái gì đó hoàn toàn thay đổi cách bạn nhà cảm nhận và tác động đến cách bạn thưởng thức không gian sống tại căn nhà mình. Đối với một cái gì đó hiện đại và đáng mến, hãy thử mua một bóng đèn chùm rực rỡ. Nó sẽ làm cho một căn phòng ngay lập tức trở nên nghệ thuật và phong cách. Hoàn hảo để làm sống động bất kì ngôi nhà nào!4. Đồng màu, khác hình dạng Cuối cùng, đây là xu hướng thú vị nhất của trong thiết kế nội thất của năm. Mấu chốt cho xu hướng này là phối hợp các đồ nội thất chỉ bằng một màu. Hãy thử cho ví dụ chọn một màu lấy màu xanh làm ví dụ mà bạn thực sự thích và sau đó thay vì mua 5 cái đệm màu xanh giống hệt nhau, bạn mua 5 đệm cùng màu xanh nhưng với những hình dáng khác nhau. Bằng cách này bạn sẽ có được một cái nhìn vô cùng lạ và đáng yêu. Và không chỉ dừng lại với đệm! Hãy thử mua rất nhiều các khung hình ảnh khác nhau - nhưng chắc chắn tất cả chúng có màu trắng. Đó là một cách dễ thương để làm bật lên cá tính của bạn. Theo Đô thị. Bàn ăn gỗ kính của nội thất Hà Nam mang nét vừa cổ điển pha lẫn hiện đại.


Sau hội chợ, thông qua nhiều ý kiến của người tiêu dùng cũng cho thấy rất hài lòng về mặt chất lượng cũng như giá cả của thương hiệu này. Chị Huỳnh Trâm Anh, nhà ở đường Lý Thường Kiệt, Q.Ninh Kiều, TP Cần Thơ cho biết, đến tham quan và mua sắm tại hội chợ Vietbuild tại Cần Thơ mới thấy thương hiệu nội thất Hà Nam từ TP Hồ Chí Minh về đây tham dự, chị đã mua về dùng một bộ salon triện tay 10 bằng gỗ tự nhiên cao cấp. Đây là một mặt hàng chất lượng cao của nội thất Hà Nam, chất lượng gỗ quý, bóng đẹp thể hiện đẳng cấp của một nhà sản xuất đồ gỗ chuyên nghiệp, gia đình chị cảm thấy rất hài lòng và tự tin mỗi khi có khách đến chơi nhà. Cũng theo anh Nguyễn Quang Sơn, nhà ở quận Bình Thủy, TP Cần Thơ cho biết, khi đến tham quan hội chợ Vietbuild lần này anh mới thấy được hết chất lượng của đồ gỗ nội thất nội địa, chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, giá cả lại hợp túi tiền của người dân, anh đã mua về cho gia đình được một bộ bàn ăn 6 ghế gỗ tự nhiên của nội thất Hà Nam với giá được giảm 50% chỉ có 6 triệu đồng/bộ. Anh cho biết cả nhà rất vui mừng vì có bộ bàn ăn mới làm cho bữa cơm như ngon hơn mà giá thành lại rất rẻ. Nối tiếp sau thành công của hai kỳ tham gia hội chợ vào đầu tháng 10, Tập đoàn Hà Nam lại tiếp tục tham gia hội chợ VietNam Farm Expo 2013 được tổ chức từ ngày 10 đến 14-10-2013 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Tân Bình, TPHCM. Lần này, Hà Nam tổ chức chương trình nội thất uma có tốt không Hàng tốt, giá tốt” giảm giá cho người tiêu dùng tới 40% mua hàng tại hội chợ từ 11 đến 17-10-2013. Tại hội chợ, nội thất Hà Nam đã cho trưng bày hàng trăm sản phẩm nội thất các loại bằng gỗ tự nhiên, rất phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng từ bình dân đến cao cấp. Hàng chục bộ ghế salon hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên với mẫu mã theo trường phái cổ điển hay hiện đại như các bộ triện bằng gỗ Gõ mật, Gõ đỏ, Xoan đào, Căm xe đến các bộ VIP như gỗ Cẩm lai, Mun sọc, Giáng hương… đều được giảm giá từ 20-50%. Các bộ sofa khác được làm bằng vải, simili hay PVC cao cấp cũng được ưa chuộng tại đây. Ngoài ra, rất nhiều bộ giường ngủ, bàn ăn bằng gỗ tự nhiên cao cấp của Hà Nam cũng được tiêu thụ mạnh mẽ tại hội chợ lần này. Bởi vậy thương hiệu Hà Nam ngày càng được ưa chuộng trên thị trường đồ gỗ nội địa bởi chất lượng tốt, giá thành rẻ, mẫu mã đẹp cộng thêm sự ưu đãi về nhiều chế độ cho người tiêu dùng Việt. Q.Anh. Nội thất văn phòng của Hà Nam luôn thanh lịch và hiện đại. Hệ thống Showroom Điện máy - Nội thất của Hà Nam Group ° HÀ NAM QUẬN 7: 520 Huỳnh Tấn Phát, phường Bình Thuận, quận 7, TPHCM. ĐT: 08.37734148 - Fax: 08.37734147 ° HÀ NAM QUẬN TÂN BÌNH: 304 Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình, TPHCM. ĐT: 08.38132085 - Fax: 08.38130514 °HÀ NAM BÌNH THẠNH: 26 - 128 Nguyễn Xí, P.26, Q.Bình Thạnh, TPHCM. ĐT: 08.35118749 - Fax: 08.35118750 ° HÀ NAM BÌNH THẠNH: 106 Nguyễn Xí, P.26, Q.Bình Thạnh, TPHCM. ĐT: 08.38993147 - Fax: 08.35113865 ° HÀ NAM THỦ ĐỨC: 498 quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, TPHCM. ĐT: 08.37270395 - Fax: 08.37270396 °HÀ NAM GÒ VẤP: 152 Nguyễn Oanh, P.17, Q. Gò Vấp, TPHCM. ĐT: 08.39892614. Fax: 08.39892603 ° HÀ NAM QUẬN 12: 52B đường Quang Trung, phường Đông Hưng Thuận, quận 12 ° HÀ NAM BÌNH DƯƠNG : 1220 đại lộ Bình Dương, P.Định Hòa, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Có những người thích trang trí lại hình thức bên ngoài xe để thể hiện cá tính, trong khi một số khác chỉ cần một không gian nội thất trong mơ. Ô tô hay trò chơi X-box?Hello Kitty yêu dấu! Chiếc xe này được giới thiệu tại Triển lãm nội thất ô tô quốc tế 2008 tại Thái Lan.Nội thất một chiếc Honda Civic Si đời 2003 qua tay hãng điện tử Alpine. Chiếc xe có giá bán lên tới 250.000 USD.Một tinh thần hoài cổBẩy sắc cầu vồngChiếc xe lý tưởng cho những ai thích được vuốt ve ôm ấpÊm ái thoải mái như trong phòng kháchGhế ngồi xoay 360độTín đồ” Louis Vuitton và sắc hồngTheo DT .. /images_upload/www.douane.nl. Ngoài ra, có thể tham khảo các nguồn thông tin khác từ Ủy ban Châu Âu, Hiệp hội Thương mại và trực tiếp từ các nhà nhập khẩu. 2. Qui định đối với hàng rào phi thuế quan Có rất nhiều yêu cầu đối với hàng rào phi thuế quan và được phân thành ba loại chính: các tiêu chuẩn về chất lượng; các vấn đề về xã hội, môi trường, sức khỏe và an toàn; qui cách đóng gói nhãn mác. Các tiêu chuẩn về chất lượng • Tiêu chuẩn Châu Âu: Ủy ban tiêu chuẩn hóa Châu Âu CEN/TC207 đã giới thiệu một số tiêu chuẩn chất lượng năm 1998. • Mác EU: là mác CEN/CENELEC của Châu Âu chứng nhận rằng hàng hóa đạt được các yêu cầu của tiêu chuẩn CEN/CENELEC. • Tiêu chuẩn chất lượng quốc gia: Hầu hết tiêu chuẩn CEN đều dựa vào các tiêu chuẩn quốc gia hiện tại vào dựa vào ISO, tuy nhiên tiêu chuẩn chất lượng quốc gia và cách kiểm tra được áp dụng tùy theo mỗi nước. • Nhãn mác chất lượng quốc gia: Ở một số nước, hàng có chất lượng cao thường có nhãn mác đặc biệt và là thành viên của tổ chức đồ nội thất quốc gia. Những nhãn mác này nhằm bảo vệ quyền lợi khách hàng về chất lượng và dịch vụ tin cậy. • Tiêu chuẩn an toàn: Tiêu chuẩn an toàn cho các sản phẩm nói chung được qui định bởi tiêu chuẩn Châu Âu Directive 92/59/EC. Đối với các sản phẩm nội thất, an toàn là yêu cầu quan trọng nhất và bắt buộc đối với thị trường Liên minh Châu Âu và thị trường từng quốc gia nói riêng để đảm bảo không có bất cứ sản phẩm không an toàn nào được bán cho khách hàng. • Tiêu chuẩn trong ngành công nghiệp nội thất: Mặc dù chưa có tiêu chuẩn Châu Âu chính thức nhưng đã có tiêu chuẩn ISO cho từng loại mặt hàng. Ví dụ như đối với hàng nội thất kiểu hiện đại và kiểu thuộc địa, người mua yêu cầu chất lượng gỗ hoàn hảo như sấy khô, không sâu mọt, không nứt vỡ, được sản xuất từ một súc gỗ nguyên và xuất xứ từ rừng được quản lý bền vững. • Kích cỡ hàng nội thất: Kích cỡ hàng nội thất ở mỗi nước Châu Âu đều khác nhau. Nói chung, kích cỡ hàng nội thất ở Châu Âu thường nhỏ hơn ở Mỹ vì nhà cửa ở Châu Âu dường như nhỏ hơn nhà cửa ở Mỹ. Người Bắc Âu thường to lớn hơn người dân phía Nam nên cần có đồ nội thất kích cỡ lớn hơn. Hãy luôn kiểm tra các yêu cầu thị trường chính xác từ phía nhà nhập khẩu. Các yêu cầu về môi trường, xã hội, sức khỏe và an toàn: Các vấn đề liên quan đến môi trường: Nhận biết các vấn đề về môi trường ngày càng tăng trong những năm gần đây và trở thành một vấn đề quan trọng trong việc buôn bán hàng nội thất quốc tế. Một số nhãn mác sinh thái cho đồ nội thất và nhãn mác quốc tế về nguyên liệu ngày càng phát triển, ví dụ như sự bền vững của nguyên liệu gỗ, nguyên liệu tái chế và chứa các chất độc hại. Bên cạnh đó, nhà thiết kế và nhà sản xuất đang cố gắng phát triển hàng nội thất giảm thiểu ảnh hưởng đến môi trường nhất, được coi là kiểu dáng sinh thái. Mặc dù một số qui định về môi trường chưa bắt buộc nhưng đây là cơ hội cho các nhà sản xuất đáp ứng các yêu cầu này tối đa trong khả năng của họ mà chắc chắn rằng điều này sẽ đưa lại cho họ lợi thế cạnh tranh rất tốt. Ngoài các yêu cầu bắt buộc còn có một số chính sách về môi trường mà có thể hỗ trợ cho nhà xuất khẩu ở các nước đang phát triển, ví dụ: nhãn mác FSC và nhãn mác sinh thái môi trường quốc gia; hệ thống GSP trong đó thuế nhập khẩu của Châu Âu có thể giảm cho các sản phẩm nội thất tốt với môi trường” hay chính sách quản lý chất thải. Nhãn mác FSC: Hiện tại một vấn đề hết sức quan trọng đối với buôn bán đồ nội thất và gỗ quốc tế là nguồn gốc gỗ. Những sản phẩm có nguồn gốc không bền vững ngày càng gặp nhiều khó khăn trên thị trường Châu Âu. Việc nhập khẩu các mặt hàng này không bị pháp luật cấm nhưng lại gặp sự phản đối của khách hàng nên có ảnh hưởng tương tự như là tẩy chay. Hội đồng quản lý rừng FSC đã ban hành chứng nhận về gỗ đầu năm 1990 và càng ngày càng được người tiêu dùng nhận biết và lựa chọn ở hầu hết thị trường Châu Âu. Biểu tượng FSC không chỉ đảm bảo rằng gỗ từ rừng được quản lý tốt mà còn bảo đảm rằng trong toàn bộ các khâu chế biến từ rừng đến sản phẩm hoàn thiện, gỗ không bị trộn lẫn với các sản phẩm không bền vững khác”. Bằng cách tránh khai thác gỗ một cách lãng phí có thể hạn chế được việc khai thác rừng quá mức. Nhãn mác sinh thái quốc gia: Mỗi nước Châu Âu đều có một số nhãn mác sinh thái cho các mặt hàng nội thất khác nhau được bán trên thị trường. Các vấn đề về xã hội: Sử dụng lao động trẻ em để sản xuất đồ nội thất và các mặt hàng khác là một trong những mối quan tâm lớn đối với nhiều nước Châu Âu. Những nhà xuất khẩu có thể chứng minh và đảm bảo rằng sản phẩm của họ không sử dụng lao động trẻ em không chỉ có lợi thế cạnh tranh mà còn có cơ hội hợp tác lâu dài tốt hơn. Các vấn đề về sức khỏe và an toàn: Sản xuất đồ nội thất phải tuân thủ một số qui định về sức khỏe và an toàn ví dụ như an toàn lao động, an toàn hóa chất, độ ồn và độ rung giữ ở mức thấp, điều kiện nhà xưởng… Đóng gói và nhãn mác: Vận chuyển từ các nước đang phát triển xuất khẩu sang thị trường Châu Âu thường mất một quãng đường dài trước khi đến được đích, do vậy nên đóng gói đảm bảo chắc chắn và an toàn khi vận chuyển bằng đường biển. Hàng nội thất rất dễ bị hỏng hóc nên cần phải được đóng gói cẩn thận và chắc chắn. Tiêu chuẩn đóng gói Châu Âu: Châu Âu đã ban hành chỉ thị 94/62/EC qui định những tiêu chuẩn tối thiểu về đóng gói và chất thải đóng gói và được thực hiện hầu hết các nước Châu Âu từ năm 1996. Mỗi nước đều có quyền thêm các tiêu chuẩn của riêng của họ vào tiêu chuẩn chung này. Các nhà xuất khẩu nên lưu ý những vấn đề sau: • Chú ý đến việc đóng gói đóng gói vận chuyển vừa hạn chế vừa bảo đảm và nếu có thể, nguyên liệu nên dùng loại có thể tái chế được. • Cố gắng kết hợp các sản phẩm để gửi hàng thành một chuyến lớn sẽ tốt hơn là vận chuyển liên tục những lô hàng nhỏ. • Cố gắng phát triển các giấy gói đa chức năng, ví dụ một giấy gói có thể sử dụng lại cho việc đóng gói để bán trong nước. • Cố gắng giảm thiểu các chất độc hại. • Ngành công nghiệp này cần tránh đóng gói quá nhiều và cố gắng thay thế các nguyên liệu không thể tái sử dụng bằng những nguyên liệu có thể tái sử dụng. Cách đóng gói xuất khẩu cần đảm bảo sản phẩm khỏi hỏng hóc trong quá trình lưu kho vận chuyển và phân phối. Một số lời khuyên sau dành cho các nhà xuất khẩu nội thất. • Lựa chọn cách vận chuyển và phân phối mà ít phải chuyển tải và bị bốc dỡ nhiều lần. • Sử dụng hãng vận chuyển quốc tế để có thể dỡ hàng tại địa điểm cuối cùng để giảm các lần bốc dỡ. • Các kiện hàng cần được phù hợp với kích cỡ của container và sử dụng các tấm nâng hàng kích cỡ tiêu chuẩn, đặc biệt là những đồ nội thất làm từ gỗ khối nặng cần đóng gói sao cho việc bốc dỡ được dễ dàng. • Có các thiết bị nâng dỡ thích hợp và đào tạo nhân sự. Ký hiệu và nhãn mác: Các kiện hàng cần có ký hiệu rõ ràng về tên, địa chỉ của người xuất khẩu và nhập khẩu, nước xuất xứ, cảng quá cảnh và thông tin về nội dung hàng để người nhập khẩu noi that có thể biết chính xác những lô nào của sản phẩm đã đến. Người nhập khẩu cũng thường được yêu cầu ghi rõ mã hàng ở bao bì để họ có thể phân phối mà không cần phải mở thùng. Việc sử dụng mã vạch ngày càng phổ biến ở các kênh phân phối bán buôn và bán lẻ ở Châu Âu. Để xuất khẩu được các sản phẩm gỗ vào EU, sản phẩm gỗ xuất khẩu phải đáp ứng một số quy định như sau. Về bộ Quy định sản phẩm, gồm có trách nhiệm pháp lý theo quy định 85/343/EEC, nghĩa là phải có đền bù thiệt hại cho cá nhân hoặc tập thể khi sản phẩm không an toàn, gây thiệt hại cho người sử dụng. Kế đến, quy định kiểm soát các chất nguy hiểm có thể có trong sản phẩm, như: cadmium, PCP bị hạn chế dư lượng, các chất amiăng, PCB, PCT bị cấm, hóa chất gây thủng tầng ozôn bị cấm từ 2015 và cho kiểm soát theo chế độ đặc biệt khắt khe làm từ gỗ gụ, thông Chilê, gỗ hồng sắc của Braxin. Song song đó là các yêu cầu khá chặt chẽ về bao bì, nhãn mác sản phẩm. Đây là quy định chung cho hầu hết các mặt hàng xuất khẩu vào EU. Ngoài ra, EU cũng đang có nhiều yêu cầu để bảo vệ người lao động, bảo đảm an toàn và sức khỏe nghề nghiệp, các yêu cầu về điều kiện môi trường, như: sản xuất thân thiện với môi trường, nhãn sinh thái và đặc biệt là chương trình phát triển bền vững diện tích rừng.Theo đó, các doanh nghiệp được đòi hỏi phải có chứng chỉ rừng FSC Forest Stewardship Council - Hội đồng quản lý rừng quốc tế, yêu cầu chỉ được khai thác rừng trồng, rừng không có nguy cơ bị diệt chủng, phải bảo đảm đa dạng sinh học, chức năng phòng hộ đồng thời phải có biện pháp nâng cao thu nhập của người lao động nghề rừng. . N.H. Hệ thống Showroom Điện máy - Nội thất của Hà Nam Group - HÀ NAM QUẬN 7: 520 Huỳnh Tấn Phát, phường Bình Thuận, quận 7, TPHCM. ĐT: 08.37734148 - Fax: 08.37734147 - HÀ NAM QUẬN TÂN BÌNH: 304 Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình, TPHCM. ĐT: 08.38132085 - Fax: 08.38130514 - HÀ NAM BÌNH THẠNH: 126 - 128 Nguyễn Xí, P.26, Q.Bình Thạnh, TPHCM. ĐT: 08.35118749 - Fax: 08.35118750- HÀ NAM BÌNH THẠNH: 106 Nguyễn Xí, P.26, Q.Bình Thạnh, TPHCM. ĐT: 08.38993147 - Fax: 08.35113865 - HÀ NAM THỦ ĐỨC: 498 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, TPHCM. ĐT: 08.37270395 - Fax: 08.37270396- HÀ NAM GÒ VẤP: 152 Nguyễn Oanh, P.17, Q. Gò Vấp, TPHCM. ĐT: 08.39892614. Fax: 08.39892603- HÀ NAM QUẬN 12: 52B đường Quang Trung, phường Đông Hưng Thuận, quận 12- HÀ NAM BÌNH DƯƠNG: 1220 đại lộ Bình Dương, P.Định Hòa, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét